Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mẹ bỏ rơi con bị bệnh nặng

(Tin nong trong ngay)Người mẹ lén bỏ về nhà, để lại đứa con tội nghiệp sau khi biết tin con mình bị bệnh nặng.
Ngày 3-4, Bệnh viện Nhi Quảng Nam cho biết người mẹ bỏ rơi con bị bệnh tại bệnh viện vẫn chưa đến nhận nuôi con.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện nhi, cháu tăng cân, sức khỏe có phần cải thiện hơn so với lúc chào đời nhưng vẫn đang còn rất yếu. Trong tình cảnh này, bé đang rất cần sự săn sóc của người thân và sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.
Trước đó, ngày 22-2, Khoa sơ sinh - Bệnh viện Nhi Quảng Nam tiếp nhận một bé trai nặng 2,6 kg từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng khó thở, thân hình tím tái. Sau khi làm các xét nghiệm, bé được chẩn đoán bị nhiễm trùng sơ sinh, mềm sụn thanh khí quản, phổi bị tổn thương nặng và có biểu hiện của bệnh bại não.

Đáng nói là sau khi biết tin con mình bị bệnh nặng, mẹ cháu bé là sản phụ N.T.L.H (ngụ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) lén bỏ về nhà, để lại cháu bé tội nghiệp cho các y bác sĩ tại bệnh viện chăm sóc.
Theo chị Lê Thị Nguyên Thùy, tổ Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Quảng Nam, Sản phụ H. có đến và mua sữa cho cháu bé, nhưng khi tình trạng bệnh tình của con thì bỏ về luôn. Khi bệnh viện liên hệ, chị H. hẹ sẽ xuống nuôi con nhưng mãi không thấy xuống.
Cũng theo chị Thùy, hôm qua, khi tổ công tác xã hội bệnh viện nhắn tin qua điện thoại thì em gái sản phụ nói rằng do trẻ bị bệnh, nhà chồng lại không quan tâm trong khi hoàn cảnh khó khăn nên sản phụ H. phải làm vậy.
Theo tin tuc mà bệnh viện Nhi Quảng Nam cho hay thì từ đầu năm 2015 đến nay, đây là trường hợp trẻ bị bỏ rơi thứ 3 tại bệnh viện.Theo như các bác sĩ chia sẻ đa phần thì những sản phụ bỏ rơi con đều có tuổi đời còn rất trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét