Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Cách chơi xếp gạch cực đỉnh trong iwin online

Có nhiều bạn chơi xếp gạch trong iwin nhưng chưa nắm rõ về luật chơi xếp gạch trong iwin, nó cũng đơn giản thôi, với những ai đã chơi game xếp hình thì sẽ không khó tí nào cả. Sau đây là các bước xếp gạch trong iwin mọi người đọc tham khảo nhé.

Chọn phòng chơi…

Xếp gạch là trò chơi Tetrix- đây là một game kinh điển rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó rất vui nhộn và sinh động với các khôi gạch nhiều hình thù. Game đơn giản, dễ chơi và phù hợp với mọi lứa tuổi và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị khi chơi.



Trên màn hình là các khối gạch đầy màu sắc và chúng lần lượt xuất hiện trên màn hình. Nhiệm vụ của bạn giống như xây một ngôi nhà vậy. Hãy xây cho chúng thật kiên cố vững chắc và không chừa lại một chỗ trống nào bằng cách bạn điều khiển, sắp xếp các viên gạch từ trên cao xuống một cách hợp lý để nó không tràn lấp màn hình.

Các khối gạch màu sắc lần lượt xuất hiện…
Trong game này, các khối gạch thường chạy rất nhanh nên đòi hỏi người tham gia phải nhanh tay, nhạy mắt, điều chỉnh khối gạch sao cho chúng đổi hướng để phù hợp với khoảng trống cần lấp đầy.
- Khối gạch hình chữ L….
- Khối gạch bao gồm các hình thù như cây thẳng đứng, khối gạch nằm ngang, khối gạch chữ L…



Trò chơi xếp gạch Tetris là một trò chơi trí tuệ rèn luyện kỹ năng nhanh nhẹn. Giúp giải trí nhẹ nhàng nơi văn phòng.

Khi chơi trò chơi: bạn sẽ dùng các mũi tên để duy chuyển qua lại trên màn hình, đồng thời đổi hình dạng của khối gạch để khớp với các lỗ trống bạn muốn lấp đầy. Trò chơi dừng lại khi khối gạch đầy dần trên màn hình.

Nhay tay truy cập vào iwinx.vn và tai iwin về  máy để có thể tham gia các trò chơi thú vị trong game.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét