Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Làm sao để tạo Avatar trong game iwin?

Các game thủ đã biết tự tạo một avatar trong game iwin chưa hay là từ trước tới giờ, bạn chỉ sử dụng những avatar mặc định có sẵn trong game iWin để làm avatar cho mình?

Avatar sẵn có trong game iwin

Nếu như sử dụng những avatar có sẵn thì chẳng có nét gì đặc biệt,phong cách riêng, mọi người sẽ giống nhau, thật nhàm chán. Để có một Avatar không đụng hàng với bất cứ ai. Nghe hấp dẫn chưa? Vậy ta phải làm thế nào để có được Avatar phong cách cho riêng mình?  

Trước hết bạn phải đến ngay cửa hàng để mua một vật phẩm có tên là “Avatar của tôi”, vật phẩm này có gia là 10.000$. Sử dụng món đồ này bạn sẽ được phép dùng ảnh cá nhân hoặc bất cứ ảnh nào bạn thích bên ngoài để làm avatar cho mình. Avatar này không giới hạn thời gian sử dụng!

Tạo ra những avatar mang phong cách riêng

Bây giờ bạn có thể tha hồ tạo cho mình những avatar hot theo ý thích để thể hiện phong cách riêng của bạn.

Thay vì việc chung Avatar nhàm chán, các bạn sẽ có phong cách riêng của mình. Các bạn thấy đấy chỉ cần một món vật phẩm nhỏ thôi bạn là bạn sẽ có ngay những niềm vui trong việc thể hiện cá tính bản thân mỗi ngày đấy nhé.

Cùng tạo ra những avatar riêng biệt để thể hiện phong cách cá tính của riêng mình đi bạn. Chúc các bạn game thủ iwin có những phút giây thú vị và thoải mái khi tham gia game iwin.

Xem thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét