Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cách chơi iwin bằng tài khoản Google

Nếu muốn chơi win bằng tài khoản Google các bạn phải cập nhật phiên bản mới IWin Android 436. Hiện tại bản mới này đã tích hợp chức năng đăng nhập IWin bằng tài khoản Google chơi MIỄN PHÍ. 

Chức năng này cũng tương tự như bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook vậy thôi nên sẽ giúp các bạn làm quen dễ dàng hơn.

Đầu tiên bạn vào giao diện đăng nhập của game, tại đây bạn sẽ thấy biểu tượng đăng nhập bằng tài khoản Google nằm kế bên biểu tượng của Facebook -> Click.

Click vào chọn G+

Bạn nhập tài khoản Google của bạn vào, bạn sẽ thấy thông báo cần phải đăng kí nick IWin cho tài khoản Google của bạn -> Click Ok.

Nhấn Ok để đồng ý đăng nhập bằng Google

Đối với những tài khoản Google được đồng bộ hóa trên điện thoại thì không cần phải nhập lại tài khoản. Bạn sẽ được chuyển qua phần thông báo như trên.

Sau đó bạn sẽ thấy giao diện đăng ký, tại đây bạn điền Tên tài khoản, Mật khẩu và Số điện thoại sử dụng để đăng ký nick IWin -> Ok.

Điền đầy đủ thông tin để đăng nhập

Lưu Ý: Để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản, bạn nên nhập đúng số điện thoại bạn đang sử dụng. Sau này có sự cố nào xảy ra cho nick iWin của bạn thì bạn phải cung cấp đúng số điện thoại mới được giải quyết.

Giờ bạn đã sỡ hữu một tài khoản IWin tích hợp với tài khoản Google luôn rồi nhé. Thật hấp dẫn phải không nào! 

Hãy nhanh tay tải iwin về để cùng trải nghiệm những thú vị mới iwin online?

Nguồn:iwinx.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét