Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những sai lầm khi bắt đầu chơi cờ tướng trong iwin

Khi bắt đầu chơi cờ tướng trong game iwin bạn sẽ cảm thấy say mê vô cùng vì sự hấp dẫn của nó, tuy nhiên một số game thủ khi bắt đầu chơi cũng đã gặp phải những khó khăn, chán nản và muốn từ bỏ hẳn. Vậy nguyên nhân là do đâu?



1. Không có sự tập trung tư tưởng.

Cần phải có sự tập trung cao độ khi chơi Cờ Tướng, có nhiều người chơi đã không tập trung khi bắt đầu chơi Cờ Tướng, mang tư tưởng chơi cho có. Đây là sai lầm của các bạn game thủ khi chơi game cờ tướng, chơi lơ là như vậy sẽ không để ý đến phòng thủ và tấn công, nên dễ thua.

2. Trong chiến thuật không có sự sáng tạo.

- Là một trò chơi trí tuệ, vì vậy việc sáng tạo trong Cờ Tướng rất quan trọng giúp cho việc thi đấu của người chơi được hấp dẫn hơn.

- Tuy nhiên một ván cờ sẽ rất nhàm chán khi người chơi luôn bị động và áp dụng các chiến thuật cũ. Đây là một sai lầm trong game khi cứ áp dụng chiến thuật cũ đó. Như vậy thì các nước đi của chúng ta sẽ bị đối thủ bắt được và họ hoàn toàn nghĩ ra kế để khắc phục, lúc này người thua cuộc là bạn.

3. Sai lầm trong việc tính toán các nước cờ.

- Bạn phải biết cách tính toán đường đi nước bước của mình nếu muốn chiến thắng đối thủ. Xem xét quân cờ nào mạnh, quân cờ nào yếu để có bước đi hợp lý trong chiến thuật của mình.

- Luật chơi trong cờ tướng được quy định chặt chẽ, vì vậy bạn có thể sẽ nhanh chóng thua cuộc khi tính toán sai lầm trong nước đi.



4. Không nắm rõ điều lệ luật chơi.

- Bạn nên nắm rõ đầy đủ luật chơi và điều lệ khi vào chơi Cờ Tướng.

- Do năng lực kém hoặc do không nắm rõ luật chơi và điều lệ Cờ Tướng mà người chơi có thể thua cuộc trong vài nước đầu.

5. Không cảm nhận thế trận chính xác.

Trong Cờ Tướng thì việc cảm nhận thế trận là rất quan trọng, như thế game thủ có thể định hình những bước đi của mình. Người chơi sẽ nhanh chóng thua cuộc nếu cảm nhận sai thế trận.

6. Sai lầm về logic.

- Logic trong Cờ Tướng cũng rất quan trọng, nó sẽ kết nối được tất cả các quân cờ và thế cờ với nhau, giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quát cho cả ván cờ.

- Sự sai lầm về logic là sai lầm lớn khi dẫn đến thua cuộc trong Cờ Tướng chính, cách sắp xếp quân và cách đi quân chỉ cần người chơi tính sai 1 nước thì đã có thể bị đối thủ chiếm mất những vị trí chủ chốt thậm chí là thua cuộc. Vì vậy bạn cần phải có suy nghĩ logic, tỉnh táo và tính toán chính xác.

 Bạn có thể truy cập vào iwinx.vn để tai iwin và tham gia chơi game cờ tướng nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét