Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Cách tấn công trong cờ Caro

Bản thân chứa đựng nhiều bí mật và kỹ thuật vô cùng thú vị đòi hỏi người chơi phải sử dụng không chỉ trí tuệ, tư duy kiến thức mà còn phải có cả kinh nghiệm. Khi đối mặt với các cao thủ cờ Caro trong game iwin online thì bạn lại càng phải có một kinh nghiệm vững chắc mới có thể đấu lại vì đây toàn là các cao thủ bậc nhất .

Thay vì phòng thủ bạn hãy chủ động tấn cống nếu muốn nắm thế chủ động và thắng đối thủ trong game iwin.

 Game cờ caro

3 cách chơi tấn công trong game cở Caro:

- Tấn công Ngang-Dọc: Khi sử dụng kỹ thuật này rất dễ bị đối phương phát hiện và đề phòng. Vì vậy bạn nên tạo ra những quân chi viện gần đó để có thể hỗ trợ kịp thời. Ở trung tâm đường đi của  bạn đối phương có thể dễ dàng chặn ngay. 

Tuy nhiên đừng nên để ý đến đường trung tâm quá sớm nếu như thế trận của mình chưa đủ mạnh. Bạn hãy đi vong quanh quan sát đối thủ đã. Nên đánh ngang, dọc xen kẽ và cách hơi xa so với đường đi mà bạn tưởng tưởng để đánh lạc hướng đối phương. Hãy vận dụng tấn công đường chéo khi đối thủ đang mãi mê chạy theo những đường ngang dọc.


Cách tấn công trong game cờ Caro

- Tấn công với kỹ thuật Chéo: Đây là kỹ thuật mạnh và được dùng nhiều trong việc tấn công. Đầu tiên bạn bao vây vùng ngoài, sau đó kết nối các quân từ xa, và tiếp tục tạo các nước liên tiếp. Lúc này, để ngắt đường đi của ta đối thủ sẽ chặn các quân cờ bên trong. Lúc này chúng ta phải chắc rằng vòng ngoài của mình đủ mạnh. Với việc tạo ra 4 nước cờ liên tiêp bằng tấn công,chặn  và một đường khác để thắng đây là một đặc điểm quan trọng trong kỹ thuật chéo.

- Kỹ thuật đánh theo đường Cách: Kỹ thuật đánh này khá mạnh và thông minh. Kết nối các quân lại với nhau sau khi đã bao vây được vong ngoài. Trường hợp này đối phương sẽ cắt ngang những bước tấn công của ta. Ta cần có vòng vây đủ mạnh để đối phương không thể phá vỡ được, hãy tạo ra những nước đi 4 nước liên tiếp hoặc 3 nước kế tiếp nhau. Trong cách này không chỉ tấn công không mà còn biết phá hủy những nước đi của đối thủ.

Đây là những thủ thuật, mẹo nhỏ giúp bạn trở thành cao thủ cờ Caro trong game iwin. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét